“Xin chào quý khách đã tới: Siêu Thị Phụ Kiện Số - Phú Thái.,JSC Chechin
. /Zalo khiếu nại: 09 4959 4646 - 024 399 08 337
: banle.phuthai@gmail.com

Sản phẩm mới

Chăm sóc sau bán hàng


A. Chính sách bán hàng:

Quý khách khi chọn mua sản phẩm cần kiểm tra kỹ hàng: để không bị trả lại hàng hoặc từ chối bảo hành.

- Lưu ý: Các mặt hàng được bảo hành thì trên sản phẩm đã được dán tem bảo hành và tích tháng năm bắt đầu mua chưa?


Quý khách có thể hoàn lại sản phẩm trong các trường hợp sau:

- Hàng mới mua (trong vòng khoảng dưới 3 ngày):

+ Hàng, hộp và các giấy tờ phụ kiện đi kèm còn mới nguyên như lúc nhận hàng (không xước, móp méo).

+ Giá nhận lại hàng là giá bán chính thức trên website tại thời điểm nhập lại.

- Hàng đã sử dụng một thời gian (hơn 3 ngày đến 14 ngày): công ty chúng tôi sẽ không nhập lại mà đổi sang sản phẩm khác cần phải đủ các điều kiện sau:

+ Hàng cần đổi là hàng do Phú Thái bán ra.

+ Giá nhập lại để đổi sang hàng khác sẽ là giá mới niêm yết trên website giảm 30%~ 50% (tại thời điểm đổi hàng).

- Hàng đã sử dụng bị quá cũ: công ty có thể sẽ từ chối nhận đổi các sản phẩm khác.


B. Chính sách bảo hành:


I. Thời gian bảo hành


- Thẻ nhớ: 05/06 năm.

- USB: 03/04 năm.

- PIN, sạc: 06/12 tháng.

- Cable: 01/03/06/12/18 tháng.

- Ổ cứng di động: Thời hạn phụ thuộc vào chính sách của hãng.

- Các sản phẩm khác: Thời gian sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành sản phẩm hoặc trên website.


II. Chế độ bảo hành


- Tất cả các sản phẩm bán ra được bảo hành tại các địa điểm bán hàng của Phú Thái. Quý khách hàng có nhu cầu kiểm tra, bảo hành tại địa chỉ của mình (không quá 3km) thì Công ty sẽ thu thêm phí dịch vụ tối thiểu 50.000đ/lần (chưa bao gồm phí phát sinh: vận chuyển đi lại, tháo lắp...).

- Cam kết 1 đổi 1 suốt thời gian bảo hành sản phẩm (trừ các sản phẩm có trong list dưới hoặc các sản phẩm đang tạm hết trong kho)

>>> Sản phẩm giữ bảo hành: Ổ cứng

- Thời gian giữ bảo hành với các sản phẩm nằm ngoài chế độ 1 đổi 1 sẽ không quá 7 ngày (tính từ ngày nhận bảo hành, không bao gồm ngày nghỉ lễ). Sau 7 ngày, công ty chưa trả bảo hành sẽ phải có câu trả lời cho khách hàng (có thể nhập lại hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương).


III. Điều kiện bảo hành:


Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành là những sản phẩm phải đạt những yêu cầu sau:

- Còn nguyên tem Nhà phân phối và tem Phú Thái (nếu không còn tem thì sẽ hỗ trợ khác... tuỳ từng trường hợp khách hàng cụ thể).

- Còn nguyên vẹn như thiết kế ban đầu, không biến dạng, chập cháy nổ.

- Chân đồng tiếp xúc của các thiết bị phải còn nguyên vẹn hoặc có vết xước dọc theo chiều cắm. Nếu bị vết cắt ngang chân đồng tiếp xúc sẽ không được bảo hành.

Trong quá trình hỗ trợ, bảo hành sản phẩm... nếu có vấn đề gì không vừa lòng, xin mời quý khách hàng phản ánh trực tiếp tới Mr. An (0913 05 8008).